กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย
3 กันยายน 2015, 19:51:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์บริการ Dell อยู่ที่ไหนอะครับ search หาไม่เจอเลย  (อ่าน 22338 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
volf
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 02:47:03 »

ข้อต่อมันหัก เวลาปิดมันก็พับลงมาตามแรงจีเลย จะไปเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
ColVIpTeCh
Union Relationship Leader
Thaiadmin Management
*****

จิตพิสัย: 167
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,407


ท่านพอใจเรายินดี ผิดพลาดสิ่งใดขออภัย จากใจจริง ^_^


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 08:14:51 »

คงต้องโทรเข้าไปที่ CallCenter นะครับ แล้วเขาจะส่งคนมาเปลี่ยนให้ครับ อยู่ที่ว่าคุณทำสัญญาไว้แบบใด

- วันถัดไป
- ภายใน 24 ชม.
บันทึกการเข้า

- ขออภัย หากมิได้ตอบข้อความส่วนตัว
- ขอความร่วมมือและโปรดใช้ Thank You ในทุกๆ ข้อความที่ท่านต้องการขอบคุณ
^
^
งด SPAM mail ทุกชนิด - protect@mict.mail.go.th
^
iKaokae
Intelligent Layer 5
*****

จิตพิสัย: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452



« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 08:30:02 »

ขอถามต่อเลยนะคับ

ความคิดเห็ฯสำหรับผู้ใช้บริการของ dell โอเค มั้ยคับ
ขอเก็บข้อมูลหน่อยคับ

ปกติผมใช้ แต่ hp แต่ว่าพักหลัง เห็ฯ ราคา ของ dell ดีกว่าเยอะ

ท่านอื่น มีความคิดเห็ฯยังไงคับ
บันทึกการเข้า
Tom's
Intelligent Layer 5
*****

จิตพิสัย: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 434



« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 08:40:30 »

ตราบใดที่ dell ยังมีการควบคุมและการจัดการด้าน support อยู่ที่ต่างประเทศ(มาเลยเซีย) dell ยังดีแต่ถ้าย้ายเข้ามาในประเทศไทย เมื่อไร จะเหมือน HP ครับ
บันทึกการเข้า

กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย
izeak
Clever Rank 2
**

จิตพิสัย: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 603


ที่บอกว่ายากไม่ได้หมายความว่าทำไม่ได้


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 08:54:17 »

ผมว่าดีกว่า hp น่ะ แต่ศูนย์ หายากกว่ามากกกกกกกกกกก Angry
บันทึกการเข้า

<b>กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย</b>
Tom's
Intelligent Layer 5
*****

จิตพิสัย: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 434



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 09:04:32 »

เอ่อ มันไม่มีศูนย์ บริการครับ dell amway ดำเนินการธุรกิจคล้ายๆกันครับ ไม่มีหน้าร้าน เรื่อง บริการต้องซื้อเอาครับ มา service on site ระยะเวลาอยู่ที่ซื้อครับ และเวลาที่ใช้เดินทางมาหาท่านครับ ส่วนใหญ่จะเป็น Next Buziness Day ครับ มาหาในวันรุ่งขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย
Konfang
Thaiadmin Meeting
*****

จิตพิสัย: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 607



« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 09:14:39 »

ฟันธงครับ Dell ดีมากๆครับ เรื่อง Warranty ไม่ต้องเสียเวลาวิ่งไปหาศูนย์บริการ ทางศูนย์จะมาหาเราเองในช่วงที่มีประกันครับ (แต่ขอบอกนะครับ ว่าอย่าเสียหลังประกันเพราะจะเราจะต้องเสียทั้งค่าอะไหล่ และค่าบริการที่แพงพอควร ยังไงหาคิดว่าจะใช้สัก 5 ปีแนะนำให้ซื้อประกันเพิ่มครับรู้สึกว่าจะเสียปีละประมาณ 2-3 พัน ครับ แต่ถ้าไม่อยากจะเสีย พอถึงปีสุดท้ายอยากจะเปลี่ยนอะไรก็ต้องเรีบเปลี่ยนครับเพื่อยืดอายุการใช้งาน)
บันทึกการเข้า
oakbui
Wizard Expert
**

จิตพิสัย: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106

TH@min Membership


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 10:28:09 »

เห็นด้วยครับ ต้องโทรศัพท์ ไปติดต่อแล้วทาง Dell จะส่งเจ้าหน้าที่มา ที่บริษัทของผมก็เพิ่งซื้อ กับ DELL ไปเมื่อต้นปี ซื้อไปร้อยกว่าตัว Warranty 5  แล้ว Service ภายใน 4 ชม. เวลาเสียก็ต้องโทรไปหาครับ แล้วจะส่งเจ้าหน้าที่มา Support (ตั้งแต่ซื้อมามีเสีย 1 ครั้ง เนื่องจากสงสัยว่า Hdd เสียเลยแจ้ง Claim พอได้มาแล้วนำไป Check อีกปรากฏว่า Hdd ไม่เสีย เป็นที่ Windows เสียครับ) ส่วนเบอร์ติดต่อ Dell พอดีตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่  Office จำเบอร์ติดต่อ Dell ไม่ได้ ไว้เข้า Office จะ Update ให้อีกที
เบอร์ Support Dell 02-670-7250
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มิถุนายน 2007, 19:25:06 โดย oakbui » บันทึกการเข้า

กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย
Panya S.
Thaiadmin Staff
*****

จิตพิสัย: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,858


*กินก็กินแต่น้อย.. กลัวเปลืองทรัพยากรโลก*


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 10:36:18 »

Dell Server 02-6707000
บันทึกการเข้า

กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย
Konfang
Thaiadmin Meeting
*****

จิตพิสัย: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 607



« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 11:11:36 »

Dell Support (call free)
Tel : 1800-006-007
กด 2 สำหรับภาษาไทยครับ

บันทึกการเข้า
volf
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 12:17:08 »

ซื้อที่เมกา เปลี่ยนที่นี่ได้ใช่ไหมครับ

แล้วถ้าประกันหมดมันต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะไหมอะครับ ซื้อมาปีใหม่ปีที่แล้ว จำไม่ได้ว่าประกันกี่ปี ถ้าหนึ่งปีก็ซวยไป
บันทึกการเข้า
TJ
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 14:12:33 »

Dell ชูประเด็นในเรื่องของการ Service
ผมเชื่อว่า Dellอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะการ service
Server Dell เป็น WorldWide
ดังนั้นไม่ว่าคุณจะซื้อจากที่ไหนก้อตาม สามารถแจ้งซ่อมได้ทุกที
การที่ dell ไม่ศูนย์บริการ เพราะเนื่องจากการรับประกันของ dell นั้นเป็นการให้เบอร์โทรเพื่อให้ลูกค้าโทรแจ้งอาการเสีย
เพราะโดยเครื่องของเดลล์นั้นจะมี ไฟแออีดี ที่พอบอกไปทาง เดลล์สามารถวิเคราะห์อาการได้แล้วจะทำการเปลี่ยนไอไหล่ให้ลุกค้า
ตามการรับประกันว่าคุณเป็นแบบวัดถัดไป หรือแบบสี่ชั่วโมงเจ้าหน้าที่เดลล์จะไปถึงคุณ หรือว่าภายในหกชั่วโมงเดลล์จะต้องเปลี่ยนซ่อมให้เสร็จจนทำงานได้
บันทึกการเข้า
dana
Thaiadmin Meeting
*****

จิตพิสัย: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


TH@min Membership


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 19:05:18 »

ซื้อที่เมกา เปลี่ยนที่นี่ได้ใช่ไหมครับ

แล้วถ้าประกันหมดมันต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะไหมอะครับ ซื้อมาปีใหม่ปีที่แล้ว จำไม่ได้ว่าประกันกี่ปี ถ้าหนึ่งปีก็ซวยไป


ได้นะค่ะ
เมื่อ: 18 มิถุนายน 2007, 18:25:37
โทรถามเพื่อนที่อยู่Dellแล้วค่ะว่าให้ซ่อมที่ไหนนะค่ะ
รบกวนPMมาหาด้วยนะค่ะจะให้เบอร์ติดต่อเพื่อนไปนะค่ะ Azn
บันทึกการเข้า

กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย
wewelcome
Thaiadmin Staff
*****

จิตพิสัย: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 951


poweredbymoney.


« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2007, 23:02:11 »

Dell เค้าจะย้ายส่วน sales เข้ามาเมืองไทยสิ้นปีนี้ละมั้ง
บันทึกการเข้า

<b>กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ<br />อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ <br />จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน <br />ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย</b>
volf
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 3 กรกฎาคม 2007, 10:05:06 »

เขาบอกว่า INSPIRON  เมืองไทยไม่นำเข้า ที่ศูนย์ไม่มีอะไหล่รุ่นนี้ มีแต่รุ่น Latitude ขออภัยด้วยค่ะ

ทำไงล่ะทีนี้
บันทึกการเข้า
NongBua
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 3 กันยายน 2007, 11:09:54 »

มีมดเข้าไปในเครื่องโน้ตบุ๊คค่ะ พอเปิดเครื่องใช้งาน มันก็ทยอยกันออกมาเรื่อยๆ

กะว่าจะไปหาร้านให้เขาเปิดเครื่องแล้วดูดออกมาให้

แต่โน้ตบุ๊คยังไม่หมดประกัน ในกรณีนี้ควรทำอย่างไรดีค่ะ แจ้งศูนย์หรือว่าไปทำเองดี

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
บันทึกการเข้า
sermsuk
Intelligent Layer 5
*****

จิตพิสัย: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 514



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 3 กันยายน 2007, 11:20:43 »

มีมดเข้าไปในเครื่องโน้ตบุ๊คค่ะ พอเปิดเครื่องใช้งาน มันก็ทยอยกันออกมาเรื่อยๆ

กะว่าจะไปหาร้านให้เขาเปิดเครื่องแล้วดูดออกมาให้

แต่โน้ตบุ๊คยังไม่หมดประกัน ในกรณีนี้ควรทำอย่างไรดีค่ะ แจ้งศูนย์หรือว่าไปทำเองดี

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

หุหุ ถ้ายังไม่หมดประกันก็ไปเข้าศูนย์เลยสิครับ ไม่ต้องเสียเงินเองด้วยนะครับ   Cool
บันทึกการเข้า

MCES MCSA MCTS MCP SCSA
www.suansala.com
จำหน่าย ศาลาไม้สัก ซุ้มไม้สัก ซุ้ม ศาลา และบริการจัดส่งทั่วไทย
รับ Training Windows Server
duck
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 5 กันยายน 2007, 12:06:58 »

ของผมมดเข้าจอ lcd 1 ตัว มันตายแล้วติดอยูในจออะคับ อันนี้เค้าจะเอาศพมดออกให้รึเปล่าคับ 
บันทึกการเข้า
Sripattra
Thaiadmin Meeting
*****

จิตพิสัย: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


:D


« ตอบ #18 เมื่อ: 5 กันยายน 2007, 18:55:34 »

เอ่อ กรณีมดขึ้นไม่อยู่ในประกันนะคะ ต้องหาทางเอามดออกก่อนไม่ให้เหลือหลักฐาน แล้วแจ้งอาการเสียไปค่ะ (เปิดไม่ขึ้น จอดับ อะไรก็ว่าไป)
บันทึกการเข้า

กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย
G*e*o*r*g*e*
Stager Tier 5
*****

จิตพิสัย: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,128

งบประจำปีผ่านแล้ว เป็นล้าน วางแผนใช้ทำวีเอ็ม


« ตอบ #19 เมื่อ: 5 กันยายน 2007, 19:29:20 »

Dell Support (call free)
Tel : 1800-006-007
กด 2 สำหรับภาษาไทยครับ



อยากได้ราคา เซิร์ฟเวอร์ตัว 1 ยู ครับ แล้ว มีข้อมูลมั้ยว่าทำงาน ใช้ไอพีค๊อปได้ป่าว ปัญหาเรื่องเน็ตเวิร์คการ์ดเป็นงัยบ้างช่วยแนะนำทีครับ  Azn
บันทึกการเข้า

<b>กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย ขอระงับการใช้ลายเซ็นต์รูปภาพ
อนุญาตให้ใช้ได้เพียง ลายเซ็นต์ที่เป็นข้อความ
จึงประกาศมาเพื่อขอความร่วมมือ จากสมาชิกทุกๆ ท่าน
ในนาม กลุ่มผู้ดูแลระบบแห่งประเทศไทย</b>
tmsg
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2007, 09:45:40 »

อยากได้ราคา เซิร์ฟเวอร์ตัว 1 ยู ครับ แล้ว มีข้อมูลมั้ยว่าทำงาน ใช้ไอพีค๊อปได้ป่าว ปัญหาเรื่องเน็ตเวิร์คการ์ดเป็นงัยบ้างช่วยแนะนำทีครับ  Azn

เคยซื้อจากที่นี่อ่ะครับ http://pantiphost.com/dell.html
วางเครื่องด้วย เขาลง freebsd6.2 เห็น network card ปกติครับ
แต่ ipcorp ไม่ได้ใช้ แต่ไม่น่ามีปัญหามั้งครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.084 วินาที กับ 18 คำสั่ง